TÀU SIÊU TỐC RA ĐẢO LÝ SƠN

Tàu siêu tốc ra Đảo Lý Sơn

Nhiều du khách hiện nay  rất mong muốn được đi tàu siêu tốc ra Đảo Lý Sơn. Đặc biệt là các du khách có trẻ em, phụ nữ bị say tàu. Do đó, các du khách đều mong muốn lịch trình du lịch Lý Sơn di chuyển bằng tàu siêu tốc.

Hiện nay, hầu hết các tàu siêu tốc ở Cảng Sa Kỳ đi đảo Lý Sơn đều có tốc độ ở mức 30-32 hải lý/ giờ. Chính vì thế, khoảng cách từ Cảng Sa Kỳ đi Lý Sơn với 16 hải lý chỉ còn 30 đến 35 phút.

Các tàu siêu tốc ra Đảo Lý Sơn hiện nay.

Tàu siêu tốc ra Đảo Lý Sơn

Hiện nay có 4 tàu siêu tốc ra Đảo Lý Sơn.

TÀU SIÊU TỐC AN VĨNH 04

Tàu siêu tốc An Vĩnh 04 Lý Sơn
Tàu An Vĩnh 04 là tàu siêu tốc cũng được đầu tư cả triệu USD. Tàu cũng có tốc độ nhanh ở đội tàu cao tốc Lý Sơn. Với sức chứa tàu là 80 người, tàu hiện nay được nhiều du khách mua vé tàu cao tốc đi Lý Sơn lựa chọn

TÀU SIÊU TỐC CHÍNH NGHĨA 03

Tàu siêu tốc Chính Nghĩa 03 Lý Sơn

TÀU SIÊU TỐC CHỈNH NGHĨA 05

Tàu siêu tốc chĩnh nghĩa 05 Lý Sơn
Tàu Chính Nghĩa 05 thuộc công ty TNHH một thành viên Chính Nghĩa. Tàu với tốc độ nhanh đạt 30 hải lý/ 1 giờ có thể di chuyển từ Cảng Sa Kỳ ra Lý Sơn chỉ với 30 phút. Tàu có chiều dài là 19,5m rộng 3,85m. Tàu được làm bằng vỏ vật liệu Composite với sức chở hành khách 80. Tàu siêu tốc Chính Nghĩa 05 được đầu tư lên đến 10 tỷ đồng.

TÀU SIÊU TỐC SUPER BIỂN ĐÔNG

Tàu siêu tốc An super Biển Đông Lý Sơn
Super Biển Đông là còn tàu hiện đại và mới nhất tính đến thời điểm năm 2018. Tàu được đưa vào sử dụng dịp lễ 30/4. Với số ghế 139, tốc độ 30 hải lý/ giờ. Tàu chỉ có mất 30 phút để từ Sa Kỳ đi Lý Sơn. Hiện nay, tàu Super Biển Đông là lựa chọn của nhiều du khách khi du lịch đảo Lý Sơn. Nhiều du khách cứ gọi điện là bảo anh mua tàu Super Biển Đông cho em.

Làm thế nào để mua vé tàu siêu tốc ra Đảo Lý Sơn?

Du ở cẩm nang du lịch Lý Sơn mình đã nói về vấn đề hoạt động của đội tàu tại Đảo. Các tàu sẽ chạy dựa theo giờ của Cảng. Hiện nay, thì có các khung giờ cố định là 7h30, 9h30, 11h30, 13h30 và 15h30 từ Sa Kỳ ra Đảo Lý Sơn và ngược lại. Thường thì trong 5 khung giờ chính cố định thì sẽ có từ 1 đến 2 tàu siêu tốc chạy. Ngoài ra, còn có các khung giờ (Các khung giờ phụ tàu sẽ không chắc chắn chạy) là 8h30, 20h30 và 14h30. Với các khung giờ này thường sử dụng các tàu cao tốc.

Bạn có thể tham khảo thêm: Lịch trình tàu cao tốc Lý Sơn.

So sánh tàu siêu tốc và cao tốc.

Tàu Sa Kỳ đi Lý Sơn Cao Tốc Siêu Tốc
Giá vé Giá 125k đến 141k (Giá rẻ) Giá 161k đến 171k (Giá rẻ)
Thời gian Từ 50 đến 70 phút Từ 30 đến 35 phút
Số ghế Tàu không gian lớn Tàu nhỏ gọn

Kết luận: Đối với nhiều du khách trong đoàn có nhiều người bị say xe, say tàu thì nên lựa chọn tàu siêu tốc như là giải pháp để đỡ mệt mỏi trong chuyến đi. Còn nếu không thì lựa lịch tàu gần nhất để khám phá đảo Lý Sơn một cách nhanh nhất.

Du khách mong muốn mua vé tàu siêu tốc đi Lý Sơn hãy gọi ngay cho 0906.49.68.60 để được tư vấn chi tiết lịch trình tàu, xe từ sân bay Chu Lai đi Đảo Lý Sơn, Xe từ Đà Nẵng đi Cảng Sa Kỳ, Khách sạn ở Lý Sơn. Cẩm nang du lịch Lý Sơn sẽ mua vé tàu cao tốc đi Lý Sơn khứ hồi  cho du khách, đảm bảo du khách không bị lỡ tàu.

Leave a Reply